Breaking News

Gợi ý mặc blazer sang chảnh đến từ các chân dài hàng đầu thế giới

Chúng ta hãy cùng xem xét cách những người nổi tiếng và người mẫu tạo kiểu cho trang phục với áo blazer năm nay.

Nếu bạn muốn có cảm giác được gắn kết với nhau trong mùa dịch, cách tốt nhất là bạn nên mặc áo blazer. Món đồ truyền thống này có thể kết hợp với hầu hết mọi thứ ngày nay. Từ những bộ veston cho đến kiểu dáng thể thao cho đến đôi khi là quần pyjama, món đồ lấy cảm hứng từ thời trang nam là một trong những trang phục linh hoạt nhất của năm 2020. Chúng ta hãy cùng xem xét cách những người nổi tiếng và người mẫu tạo kiểu cho trang phục với áo blazer năm nay.

Kaia Gerber

Giữ vững nguồn gốc từ phong cách preppy truyền thống của áo blazer, Kaia Gerber kết hợp áo blazer của mình với váy miniáo crop top xanh baby tạo ra một trang phục quyến rũ.

Gợi ý mặc blazer sang chảnh đến từ các chân dài hàng đầu thế giới - 1

Elsa Hosk

Một chiếc áo blazer có thể ăn nhập ngay lập tức với quần thể thao sweatpant. Người mẫu Elsa Hosk phối một chiếc áo blazer màu trung tính bên ngoài một chiếc áo nỉ màu xám để hoàn thiện cho phong cách bà bầu thoải mái của mình.

Gợi ý mặc blazer sang chảnh đến từ các chân dài hàng đầu thế giới - 2

Hailey Bieber

Hailey Bieber đã tự hào nấu món gà tây đầu tiên của mình trong Lễ Tạ ơn này và mặc một chiếc áo blazer nỉ lấy cảm hứng từ phong cách menswear màu nâu cổ điển. Người mẫu kết hợp áo blazer của mình với quần slack tối màu và kiểu tóc búi phía sau.

Gợi ý mặc blazer sang chảnh đến từ các chân dài hàng đầu thế giới - 3

Bella Hadid

Trong một đêm đi chơi với bạn bè ở New York’s East Village, người mẫu mặc một chiếc blazer kẻ caro quá khổ kết hợp với áo len và áo có cổ. Trong khi đó, bạn của cô và nhiếp ảnh gia Alana O'Herlihy mặc một chiếc áo blazer màu xanh lá cây được tạo kiểu với màu cam nổi bật để tạo sự tương phản.

Gợi ý mặc blazer sang chảnh đến từ các chân dài hàng đầu thế giới - 4

Rihanna

Lựa chọn một chiếc áo blazer kẻ sọc đen trắng làm lớp giữa, Rihanna kết hợp với áo khoác Fenty, áo len cashmeregiày thể thao Prada.

Gợi ý mặc blazer sang chảnh đến từ các chân dài hàng đầu thế giới - 6

Soo Joo Park

Người mẫu kết hợp kiểu dáng nhiều lớp với áo blazer xanh. Áo cổ lọ màu kem, áo da đen có cúc và áo khoác kẻ sọc của Park kết hợp màu sắc và họa tiết để tăng thêm cảm giác đa chiều cho kiểu dáng.

Gợi ý mặc blazer sang chảnh đến từ các chân dài hàng đầu thế giới - 7

Rosie Huntington-Whiteley

Phong cách thiết kế riêng của Rosie Huntington-Whiteley thường có áo blazer dáng suông. Kết hợp với áo sơ mi đen và quần dài giúp bạn dễ dàng thay đổi diện mạo của mình bằng các phụ kiện hoặc đồ có màu đậm để thu hút ánh nhìn.

Gợi ý mặc blazer sang chảnh đến từ các chân dài hàng đầu thế giới - 8

Zendaya

Khi ở London, nữ diễn viên Euphoria mặc một chiếc áo blazer hai bên ngực và quần tây mỏng hoàn thiện với một chiếc cravat. Kiểu dáng lấy cảm hứng từ cổ điển đã mang đến một bản cập nhật sang trọng cho phong cách nam tính.

Gợi ý mặc blazer sang chảnh đến từ các chân dài hàng đầu thế giới - 9