Breaking News

Tuyển tập bikini nhỏ tí xíu quá gợi cảm của Khánh My, mặc quanh năm không chán

Khánh My khoe thân hình gợi cảm là thành tích của nhiều năm tập gym với loạt áo bơi khoét hông cao.

Tuyển tập bikini nhỏ tí xíu quá gợi cảm của Khánh My, mặc quanh năm không chán - 1

Khánh My khoe dáng gợi cảm với đồ bơi xanh chuối.

Từng có 10 năm tập yoga và nhiều năm sau đó tập gym, Khánh My trở thành một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất làng giải trí Việt. Cô dần rút lui các hoạt động giải trí mà tập trung cho công việc kinh doanh riêng nên người hâm mộ cũng ít có cơ hội được ngắm nhìn cô trong những bộ cánh lộng lẫy. Thay vào đó, trang cá nhân của người đẹp ngập tràn khoảnh khắc quyến rũ khi khoe dáng với đồ bơi và đồ tập. 

Trong chuyến du lịch mới đây, Khánh My khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ với body chuẩn mẫu khi chọn đồ bơi táo bạo. Số đo hình thể "vàng" hiếm có của Khánh My với 3 vòng: 88-59-103cm được khoe trọn vẹn.

Cô chọn set đồ bơi với áo dáng quây ngực hoặc dây đan sau lưng. Quần bơi tam giác là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong hành trình đi biển của Khánh My. Các mẫu quần bơi đều nhỏ nhắn, khoét cao trên hông để tôn lên đường cong cơ thể tuyệt đẹp.

Ngoài ra, nước da trắng hồng của Khánh My tiếp tục phát huy khi cô lựa chọn đồ bơi với những gam màu nổi bật như xanh neon, hồng, da báo...

Tuyển tập bikini nhỏ tí xíu quá gợi cảm của Khánh My, mặc quanh năm không chán - 2

Cận cảnh vòng 3 lớn 103cm của Khánh My được khoe trọn khi mặc đồ bơi khoét hông cao. Để ghi điểm tuyệt đối, ngoài dáng đẹp, đồ bơi xinh thì làn da nuột nà cũng là yếu tố quan trọng mang lại sự hoàn hảo cho chân dài.

Tuyển tập bikini nhỏ tí xíu quá gợi cảm của Khánh My, mặc quanh năm không chán - 3

Thân hình quá gợi cảm, Khánh My lên đồ cuốn hút với set áo tắm đơn sắc nhưng không hề nhàm chán. Dù là tín đồ hàng hiệu có tiếng của làng giải trí Việt nhưng Khánh My lại chuộng những mẫu áo tắm bình dân, đơn giản không chạy theo đồ bơi đắt đỏ từ các "ông lớn" thời trang quốc tế.

Tuyển tập bikini nhỏ tí xíu quá gợi cảm của Khánh My, mặc quanh năm không chán - 4

Nhiều người chọn đồ bơi vẫn phải dựa trên tiêu chí xấu che, đẹp khoe nhưng với Khánh My thì dường như cô có body hoàn hảo. Phương châm chọn đồ bơi của cô tối ưu nhất có thể để lộ đường cong cơ thể hết mức nhưng không bị phản cảm.

Tuyển tập bikini nhỏ tí xíu quá gợi cảm của Khánh My, mặc quanh năm không chán - 6

Cô sở hữu bộ sưu tập áo tắm nhiều kiểu dáng, hoạ tiết, màu sắc. Chia sẻ thêm về những bài tập mà cô chú trọng, Khánh My phân loại: "Tôi quan trọng nhất là eo, mông, sau đó sẽ là chân và vai. Con gái không nên tập tay nhiều và tập nhiều quá sẽ nhiều cơ giống đàn ông. Tôi chỉ tập trung tập từ vòng eo xuống. Còn các bài vai và tay tôi chỉ tập nhẹ thôi".

Với những cô gái tự tin về vòng 3 trái đào như Khánh My có thể lựa chọn các kiểu đồ bơi khoét cao trên hông hoặc quần bơi dạng dây buộc. 2 lựa chọn hàng đầu để giúp người mặc phô diễn thế mạnh hình thể một cách trọn vẹn nhất.

Tuyển tập bikini nhỏ tí xíu quá gợi cảm của Khánh My, mặc quanh năm không chán - 7

Những kiểu áo tắm khoét cao trên hông dù 1 mảnh hay set được các mỹ nhân châu Mỹ ưa chuộng. Nhất là những chân dài đắt giá nhất hành tinh.

Tuyển tập bikini nhỏ tí xíu quá gợi cảm của Khánh My, mặc quanh năm không chán - 8

Trong khi đó, đồ bơi với quần dây buộc lại mang vẻ đẹp phóng khoáng hơn. Ở Việt Nam, đồ bơi dây buộc có phần táo bạo, hiếm thấy mỹ nhân Việt nào lựa chọn.