Breaking News

Dịu dàng khăn quàng cổ

Mùa đông đã về, thời tiết có nhiều sắc thái nóng lạnh thất thường. Đây là lúc bạn cần có thêm một chiếc khăn quàng cổ vừa để tránh cho cơ thể khỏi bị lạnh, vừa là món đồ trang sức giúp cho bộ trang phục của bạn thêm hoàn hảo.

Khăn được làm từ nhiều chất liệu: lụa, len, dạ, đũi... Khăn dạ, đũi tạo nét trẻ trung khỏe khoắn, khăn len đẹp thầm kín nhờ những cách móc, dệt cầu kỳ và phối màu hợp lý. Chiếc khăn lụa tơ tằm hờ hững tạo nét duyên riêng cho phái đẹp vừa nhẹ nhàng lại vừa sang trọng.
Màu sắc của khăn cần hợp với màu áo và làn da của bạn. Những chị em ngoài 30 tuổi mà làn da không sáng thì nên chọn khăn có gam màu xanh, tạo nét trẻ trung và làm sáng khuôn mặt. Khăn có tông màu nóng sẽ làm nổi bật khuôn mặt có nước da trắng ngay cả khi không trang điểm.
khăn lụa đẹp KL530
Nếu muốn trông yểu điệu một chút, bạn có thể mặc áo rộng cổ, đặt chiếc khăn lụa hờ hững qua vai trông thật gợi cảm. Bạn sẽ trẻ trung hơn khi biến khăn thành một chiếc cà vạt. Một chiếc khăn lụa nhiều màu sắc có thể làm dây đai xinh xắn khi bạn mặc quần jean hoặc quần âu với áo một màu.
Khi mặc đồ jean và áo thun theo phong cách bụi, bạn vẫn có thể quàng khăn. Hợp hơn cả là bạn dùng khăn đũi hoặc khăn dạ, nó không làm mất đi vẻ đẹp khỏe khoắn của bạn.
Khi quàng khăn, bạn cũng nên biến tấu cách quàng và thắt khăn của mình một chút. Đừng để chiếc khăn thành một đống to xù, như ổ rơm trên cổ.