Breaking News

7 sao Việt mặc xấu tuần qua





Biểu diễn trên sân khấu liveshow Dấu ấn tối 4/10, Phương Thanh tự tin diện áo ba lỗ bó sát và hotpants, thể hiện phong cách năng động, sexy. Tuy nhiên, chất liệu áo co giãn đã tố cáo phần eo ngấn mỡ của "chị Chanh", đồng thời cách sơ vin cũng khiến vòng 2 và vòng 3 trở nên thẳng đuột khi nhìn từ phía trước.




Có thân hình nhỏ nhắn nhưng Đông Nhi lại để mất điểm vì chiếc quần bó chẽn vải bóng thiếu tinh tế khi biểu diễn tại một phòng trà TP HCM.




Lên sân khấu tối 4/10, bà mẹ một con Hiền Thục "cưa sừng" quá đà với bộ váy xòe bồng bềnh như công chúa, kết hợp đôi giày nhiều màu nổi bật, tạo thành tổng thể sặc sỡ, diêm dúa, không phù hợp độ tuổi.




Cách xử lý màu sắc chưa khéo léo cũng là nguyên nhân "dìm" nhan sắc của Á hậu Áo dài 2006 Diễm Châu. Trông cô già dặn và sến sẩm trong mẫu váy họa tiết hoa bản lớn, phủ dây leo từ trước ngực ra sau lưng.




Đã bớt độ "quái" so với những lần xuất hiện trước, tuy nhiên Nhật Thu vẫn chưa thể nhận được những đánh giá tích cực về gu thời trang. Tham gia chương trình Bài hát yêu thíchsố tháng 9, giọng ca The Voice 2013 chọn đầm đen đơn giản nhưng khá rườm rà phụ kiện, đồng thời thiết kế xòe rộng, dài quét đất không phù hợp vóc dáng mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn của cô.




Chiếc legging ren lỗi mốt chính là thủ phạm khiến vẻ ngoài của ca sĩ Pha Lê trở nên rối mắt, kém sang.



Dù diện trang phục đen nền nã nhưng với mái tóc nhuộm tím nổi bật, son đỏ chót và sandal chiến binh màu cam rực rỡ, Thanh Thảo vẫn bị chê về khả năng phối màu thiếu tinh tế trong bữa tiệc sinh nhật Mr Đàm.

Ngoisao.net