Breaking News

Linh Ka "cao tay" mặc quần bảo hộ, tránh sự cố với váy siêu ngắn

Linh Ka khéo léo phối quần bảo hộ với váy ngắn, tránh tối đa sự cố gió thổi khi biểu diễn trên biển.

Mới đây, Linh Ka gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi tổng duyệt chương trình cho một sự kiện trên biển, nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung cùng lối ăn vận tôn vóc dáng. Hot girl Hà thành mặc thiết kế 2 dây, chất liệu len tăm co giãn, điểm nhấn là chi tiết đắp vạt bất đối xứng phối cùng vải ren ở chân váy. Do kiểu dáng khá ngắn nên cô nàng phối cùng quần bảo hộ màu đen, tone sur tone với boots cao cổ, tạo nên một tổng thể hài hòa, không kém phần cá tính, lại hạn chế tối đa sự cố gió thổi bất thình lình.

Linh Ka 'cao tay' mặc quần bảo hộ, tránh sự cố với váy siêu ngắn - 1Linh Ka 'cao tay' mặc quần bảo hộ, tránh sự cố với váy siêu ngắn - 2Linh Ka 'cao tay' mặc quần bảo hộ, tránh sự cố với váy siêu ngắn - 3Linh Ka 'cao tay' mặc quần bảo hộ, tránh sự cố với váy siêu ngắn - 4

Linh Ka diện outfit đen trắng cá tính khi đi tổng duyệt. Cách phối trang phục của cô nhận được nhiều lời khen.

Đây cũng là cách mặc mà nhiều nữ idol Hàn Quốc vẫn thường áp dụng khi diện đồ ngắn. Tuy nhiên, mặc sao cho tinh tế vẫn là điều khiến các cô gái quan tâm nhiều nhất. "Quần bảo hộ" hay còn có một tên gọi khác là "quần lót mặc váy" thường dài tới đùi, được sử dụng để mặc ở bên trong những item ngắn.

Cũng giống như quần lót thông thường, quần bảo hộ được thiết kế với chất liệu thấm hút, co giãn 4 chiều và mềm mại như nylon, spandex, cotton… Trước đó, quần bảo hộ thường chỉ có màu đen, màu nude nhưng ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của hội chị em, những chiếc quần này ngày càng đa dạng hơn về màu sắc, giúp phái nữ dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Linh Ka 'cao tay' mặc quần bảo hộ, tránh sự cố với váy siêu ngắn - 5

Minh Hằng diện váy siêu ngắn màu nude, để đảm bảo an toàn, cô còn mặc thêm quần bảo hộ có cùng tông màu và ngắn hơn lớp váy bên ngoài.

Khi lựa chọn quần bảo hộ, các cô gái cũng nên lưu ý mặc quần có size và độ dài phù hợp. Độ dài của váy ở bên ngoài không nên quá ngắn so với quần mặc bên trong để tránh gây mất thẩm mỹ. 

Bên cạnh quần bảo hộ, bạn cũng có thể ưu tiên những chiếc quần tất màu da hoặc quần tất lưới mỏng, phối với thigh high boots, vừa giúp an toàn lại tạo hiệu ứng ăn gian hiệu quả, kéo dài đôi chân. Tuy nhiên, nhược điểm của những chiếc quần tất mỏng là dễ bị rách. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn quần có độ dai và độ co giãn tốt.

Linh Ka 'cao tay' mặc quần bảo hộ, tránh sự cố với váy siêu ngắn - 6Linh Ka 'cao tay' mặc quần bảo hộ, tránh sự cố với váy siêu ngắn - 7

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng sở hữu BST đồ diễn siêu ngắn. Cô sử dụng tất lưới mặc bên trong để thoải mái thực hiện các động tác vũ đạo nóng bỏng.

Khi diện quần short, bạn có thể mặc layer thêm 1 lớp váy xuyên thấu dạng pleat xếp ly ở bên ngoài vừa để tạo độ mềm mại, pha chút gợi cảm, nữ tính, vừa kích thích thị giác người nhìn.