Breaking News

Miss Earth 2022: “Khi mặc áo dài, tôi thấy mình rất thanh lịch, tự tin”

Mina Sue Choi đến Việt Nam để tham dự buổi ra mắt cuộc thi “Miss Earth Vietnam 2023”.

“Miss Earth Việt Nam 2023” vừa có buổi ra mắt tại TP.HCM. Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trò chủ tịch quốc gia của cuộc thi. Ngoài các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước, sự kiện còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của “Miss Earth 2022” - Mina Sue Choi.

Trước đó, khi đặt chân đến Việt Nam, Mina Sue Choi được Trương Ngọc Ánh ra tận sân bay đón. “Miss Earth 2022” tham gia ghi hình tại studio và hoạt động trồng rừng tại Rừng quốc gia Nam Cát Tiên, tỉnh Đồng Nai.

Mina Sue Choi tại buổi ra mắt “Miss Earth Việt Nam 2023”

Tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh diện đầm nhung đỏ quý phái, đọ sắc cùng “Miss Earth 2022”. Nữ diễn viên còn giúp người đẹp Hàn Quốc chỉnh vương miện, quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Mina Sue Choi khoe sắc hiện đại với thiết kế váy hở ngực, xẻ cao. Cô còn diện thêm áo dài trắng, bày tỏ sự thích thú đối với trang phục truyền thống của Việt Nam. Cô nói: “Khi mặc áo dài, tôi thấy mình rất thanh lịch, tự tin”.

Miss Earth 2022: “Khi mặc áo dài, tôi thấy mình rất thanh lịch, tự tin” - 4

Mina Sue Choi khoe sắc với áo dài

Theo Mina Sue Choi, cô rất yêu thích ẩm thực Việt, hào hứng trải nghiệm các món ăn đường phố. Trong vai trò đại sứ “Miss Earth 2023”, cô dự kiến ở lại Việt Nam một tuần để tham gia các hoạt động vì môi trường.

Trương Ngọc Ánh cho biết, “Miss Earth Vietnam 2023” ngoài vẻ đẹp về hình thể, sắc vóc thì cuộc thi cần những thí sinh thực sự có niềm đam mê, yêu thích bảo vệ môi trường. “Chúng tôi cam kết sẽ cùng nhau thực hiện các hành động cụ thể để bảo vệ môi trường. Chúng tôi sẽ trồng hàng triệu hàng triệu cây xanh ở Việt Nam”, cô nói.

Mina Sue Choi cũng có lời khuyên gửi đến các thí sinh rằng: “Các bạn cần thể hiện được bên trong của mình, tâm hồn, niềm đam mê. Đồng thời các bạn cần làm tốt việc lan tỏa thông điệp yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường… Và chúng ta không thể nào yêu thiên nhiên nếu như chúng ta không biết yêu thương những người xung quanh chúng ta. Các bạn cần cho đi nhiều hơn, yêu thương nhiều hơn thì lúc đó tự các bạn sẽ khám phá ra được rất nhiều tiềm năng của bản thân”.

Miss Earth 2022: “Khi mặc áo dài, tôi thấy mình rất thanh lịch, tự tin” - 5

Ngoài vẻ đẹp về hình thể, sắc vóc, cuộc thi năm nay chú trọng đến yếu tố bảo vệ môi trường

“Miss Earth” - một trong 4 cuộc thi sắc đẹp danh giá và nổi tiếng thế giới, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi “Miss Earth Việt Nam 2023”. Nối tiếp “Miss Earth Vietnam 2023”, Trương Ngọc Ánh sẽ đăng cai tổ chức “Miss Earth quốc tế 2023” tại Việt Nam.

“Miss Earth Việt Nam 2023” sẽ bắt đầu tuyển sinh từ ngày 19/07-17/08, độ tuổi của thí sinh từ 18-27 tuổi, là công dân Việt Nam (đang sinh sống ở Việt Nam và các nước khác), chiều cao từ 1m63 trở lên.

Ban Giám khảo của cuộc thi gồm: Trương Ngọc Ánh, Trần Nguyễn Thiên Hương, Trang Lê, cùng các giám khảo khách mời. Khánh Vân, Hà Thu và Bùi Quỳnh Hoa đảm nhận vị trí mentor.